ยินดีต้อนรับสู่ PLANB-TRADER แหล่งรวบรวมปัญญา บทความ ความรู้ จากแหล่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจสำหรับการลงทุน

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

การลงทุนเหมือนการปลูกต้นไม้

การลงทุนผมว่ามันเหมือนกับการ "ปลูกต้นไม้" สักต้นนึง ซึ่งเมื่อมันโตถึงจุด ๆ หนึ่ง มันจะโตด้วยอัตราเร่ง
ซึ่งเมื่อถึงตรงนั้นเราสามารถที่จะเก็บเกี่ยวผลมาใช้ได้... ซึ่งนั่นแหละคือการ "ลงทุนที่ถูกต้อง"

ผลงานของผมนะครับเทรดมือเองเลย วันที่ 13 - 17 กุมภาพันธ์ 2555 นี่แหละครับ




แค่ 5 วันในตลาด Forex เราก็สามารถคืนทุนได้แล้ว เพราะฉนั้นไม่ใช่เรื่องยากครับ
อย่างที่ผมบอก สิ่งสำคัญที่สุดคือ วินัย และความกล้าที่จะได้เมื่อโอกาสมาถึง
ค่อย ๆ ดูแลต้นไม้การลงทุนอย่างสร้างสรรค์ รับรองพอร์ตของเพื่อน ๆ ก็จะสวยแน่นอน 
(พอร์ตเพื่อน ๆ อาจจะสวยกว่าผมก็ได้นะครับ แฮ่ ๆ)

----------------------------------------

ในคราวหน้าผมจะมาแบ่งปันเกี่ยวกับเทคนิค และระบบเทรดที่ผมใช้นะครับ
มีทั้งเก็บสั้น และเก็บยาว หวังว่าพรุ่งนี้ตลาดปิดแล้วเพื่อน ๆ ทุกคนคงมีพอร์ตสีเขียว
สามารถเก็บเกี่ยวผล ออกมาใช้ได้นะครับทุกคน โชคดีมีกำไร เฮง ๆ ทุกคนครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
    สมัครวันนี้ เพื่อร่วมสนุกและรับประสบการณ์สุดพิเศษในการเป็นผู้เล่นคาสิโนกับเรา!
    ได้เงินรวดเร็วทันใจพร้อมพบกับโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย ที่นี่เลยค่ะ
    https://www.111player.com

    ตอบลบ